Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20161105_131659.jpg 20161105_131723.jpg 20161105_124615.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Giáo án cả năm

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Võ Xuân (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:05' 10-12-2017
    Dung lượng: 39.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 14
    Lớp: 3 Ngày dạy 04,06,07/12/2017
    THỦ CÔNG
    CẮT, DÁN CHỮ H, U (tiết 2)

    I. Mục đích – yêu cầu:
    Kẻ, cắt, dán được chữ H, U các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Chữ dán tương đối phẳng.
    HS khéo tay: Kẻ, cắt dán được chữ H, U, các nét chữ thẳng và đều nhau. Chữ dán phẳng
    II. Đồ dùng dạy – học:
    Mẫu chữ H, U cắt đã dán và mẫu chữ H, U cắt từ giấy màu hoặc giấy trắng. Tranh quy trình kẻ, cắt, dán chữ H, U.
    Giấy thủ công, thước kẻ, bút chì, kéo thủ công, hồ dán.
    III. Các hoạt động dạy – học:
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1.Ổn định tổ chức lớp:
    2. Kiểm tra bài cũ:
    GV chấm bài cắt dán chữ H,U và nhận xét.
    3. Bài mới:
    Hoạt động 3: HS thực hành cắt, dán chữ H, U.
    - GV yêu cầu HS nhắc lại và thực hiện các thao tác kẻ, gấp, cắt chữ H, U.
    - GV nhận xét và nhắc lại các bước kẻ, cắt, dán chữ H, U theo quy trình.
    - GV quan sát, uốn nắn, giúp đỡ HS còn lúng túng.
    - GV nhắc HS dán chữ cho cân đối và miết cho phẳng.
    Hoạt động 4
    - GV đánh giá sản phẩm thực hành của HS.
    * Nhận xét- dặn dò:
    - GV nhận xét sự chuẩn bị bài, tinh thần thái độ học tập, kết quả thực hành của HS.

    

    - HS nhắc lại các bước kẻ, cắt, dán các chữ H, Utheo quy trình 3 bước.


    HS thực hành kẻ, cắt, dán chữ H, U.




    - HS trưng bày sản phẩm.








    - Dặn dò HS giờ học sau mang giấy thủ công, giấy nháp, bút màu, kéo thủ công để học bài “Cắt, dán chữ V”.
    
    TUẦN 15
    Lớp: 3 Ngày dạy 11,13,14/12/2017
    THỦ CÔNG
    CẮT, DÁN CHỮ V
    I. Mục đích – yêu cầu:
    HS biết cách kẻ, cắt, dán chữ V.
    Kẻ, cắt, dán được chữ V các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Chữ dán tương đối phẳng.
    HS khéo tay: Kẻ, cắt dán được chữ V các nét chữ thẳng và đều nhau. Chữ dán phẳng
    II. Đồ dùng dạy – học:
    Mẫu chữ V cắt đã dán và mẫu chữ V cắt từ giấy màu hoặc giấy trắng. Tranh quy trình kẻ, cắt, dán chữ V.
    Giấy thủ công, thước kẻ, bút chì, kéo thủ công, hồ dán.
    IV. Các hoạt động dạy – học:
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1.Ổn định tổ chức lớp:
    2. Kiểm tra bài cũ:
    GV chấm bài cắt dán chữ H,U và nhận xét.
    Bài mới:
    Hoạt động 1: Giáo viên hướng dẫn HS quan sát và nhận xét.
    - GV giới thiệu mẫu các chữ V và hướng dẫn HS quan sát – SGV tr. 221.
    Hoạt động 2: Giáo viên hướng dẫn mẫu.
    * Bước 1: Kẻ chữ V – SGV tr. 221.
    * Bước 2: Cắt chữ V – SGV tr. 222.
    * Bước 3: Dán chữ V – SGV tr. 222.
    - GV tổ chức cho HS tập kẻ cắt chữ E.
    Hát


    HS để bài lên bàn.




    - HS quan sát chữ mẫu.
    - Nêu nhận xét về độ rộng, chiều cao của chữ.

    - HS thực hành theo nhóm.
    
    Hoạt động 3: HS thực hành cắt, dán chữ V.
    - GV yêu cầu HS nhắc lại và thực hiện các thao tác kẻ, gấp, cắt chữ V.
    - GV nhận xét và nhắc lại các bước kẻ, cắt, dán chữ V theo quy trình.
    - GV quan sát, uốn nắn, giúp đỡ HS
    - GV nhắc HS dán chữ cho cân đối và miết cho phẳng.
    - GV đánh giá sản phẩm thực hành của HS và khen ngợi những em làm được sản phẩm đẹp.
    * Nhận xét- dặn dò:
    - GV nhận xét sự chuẩn bị bài, tinh thần thái độ học tập, kết quả thực hành của HS.
    - Dặn dò HS giờ học sau mang giấy thủ công, giấy nháp, bút màu, kéo thủ công để học bài “Cắt, dán chữ E
     
    Gửi ý kiến

    VIdeo

    LỊCH CÔNG TAC